Friday 25 August 2017

การย้าย ค่าเฉลี่ย พล็อต r


ฉันมีพล็อตชุดเวลาในแพ็กเกจ ggplot2 และฉันได้แสดงค่า Moving average และต้องการเพิ่มผลการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของพล็อตชุดเวลา ตัวอย่างชุดข้อมูล (p31): ambtemp dt -1.14 2007-09-29 00:01:57 -1.12 2007-09-29 00:03:57 -1.33 2007-09-29 00:05:57 -1.44 2007 -09-29 00:07:57 -1.54 2007-09-29 00:09:57 -1.29 2007-09-29 00:11:57 รหัสที่ใช้สำหรับการนำเสนอชุดเวลา: ตัวอย่างของพล็อตค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ตัวอย่างผลการคาดการณ์ ความท้าทายคือข้อมูลชุดเวลาที่ได้รับจากชุดข้อมูลซึ่งมี timestamps และอุณหภูมิ แต่ค่าเฉลี่ยของข้อมูลที่เคลื่อนที่รวมถึงคอลัมน์เฉลี่ยและไม่ใช่ timestamps และการปรับให้เหมาะสมทั้งสองค่านี้อาจทำให้เกิดความไม่ลงรอยกันค่าเฉลี่ยใน R ได้ตามความรู้ที่ดีที่สุดของฉัน R ทำ ไม่มีฟังก์ชันในตัวเพื่อคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ อย่างไรก็ตามการใช้ฟังก์ชันการกรองเราสามารถเขียนฟังก์ชันสั้น ๆ สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้จากนั้นเราสามารถใช้ฟังก์ชันนี้กับข้อมูลใดก็ได้: mav (data) หรือ mav (ข้อมูล 11) ถ้าเราต้องการระบุจุดข้อมูลจำนวนอื่น มากกว่า 5 ล็อตแรกที่วางแผนไว้: plot (mav (data)) นอกเหนือจากจำนวนจุดข้อมูลซึ่งค่าเฉลี่ยแล้วเรายังสามารถเปลี่ยนอาร์กิวเมนต์ด้านข้างของฟังก์ชันตัวกรองได้ด้วย: sides2 ใช้ทั้งสองด้าน sides1 ใช้ค่าที่ผ่านมาเท่านั้น แบ่งปันสิ่งนี้: นำทางโพสต์ความคิดเห็น navigation ความคิดเห็น navigationR ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ใน ggplot2 Gabor Grothendieck คุณอาจต้องการใช้แพคเกจชุดข้อมูลแบบเวลานี้ มีการวางแผนสิ่งอำนวยความสะดวกโดยเฉพาะมุ่งชุดเวลาในสวนสัตว์ xts, quantmod, timeSeries และขัดแตะ Extractor เราแสดงให้เห็นถึงสวนสัตว์ที่มีกราฟิกคลาสสิกและวิธีการกราฟฟิกขัดแตะ: devAskNewPage (TRUE) library (zoo) set. seed (123) z zoo - zoo (rnorm (100), Sys. Date () - 100: 0) plot (cbind (z, rollmean (z, 10)), screen 1, col 1: 2) library (lattice) xyplot (cbind (z, rollmean (z, 10)) หน้าจอ 1, col 1: 2) ถ้าคุณต้องการดิบ และเมื่อ 10 ธันวาคม 2009 เวลา 7:59 pm คุณอาจต้องการใช้แพคเกจชุดเวลาสำหรับการนี้ มีการวางแผนสิ่งอำนวยความสะดวกโดยเฉพาะมุ่งชุดเวลาในสวนสัตว์ xts, quantmod, timeSeries และขัดแตะ Extractor เราแสดงให้เห็นถึงสวนสัตว์ที่มีกราฟิกคลาสสิกและวิธีการกราฟฟิกขัดแตะ: devAskNewPage (TRUE) library (zoo) set. seed (123) z zoo - zoo (rnorm (100), Sys. Date () - 100: 0) plot (cbind (z, rollmean (z, 10)), screen 1, col 1: 2) library (lattice) xyplot (cbind (z, rollmean (z, 10)) หน้าจอ 1, col 1: 2) ถ้าคุณต้องการดิบ และเรียบในแผงที่แตกต่างกันละเว้นหน้าจอ 1 ดู plot. zoo xyplot. zoo rollmean และสาม vignettes ที่มาพร้อมกับสวนสัตว์ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2009 เวลา 2:15 น. fruminator wrote: มีข้อมูลชุดข้อมูลบางส่วนที่เก็บอยู่ใน data. frame และกำลังวางแผนโดยใช้ ggplot2 (ซึ่งน่ากลัวโดยสิ้นเชิง) ฉันได้สำรวจเอกสารและรายชื่อที่เก็บจดหมายและฉันไม่สามารถมองเห็นวิธีการใด ๆ ในการพล็อต 39 วินาที 39 ซึ่งเป็นเพียงค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ K-step เท่านั้น ตัวอย่างเช่นสมมติฉันมี data. frame เรียก 39sleep39 กับ 39date39 เป็นวันที่ (จาก as. Date ()) และ 39hours39 เป็นชั่วโมงที่ฉันนอนหลับในคืนนั้นฉันชอบที่จะทำสิ่งที่ชอบ: qplot (วันที่ชั่วโมงข้อมูล การนอนหลับ) statsmooth (วิธี 39movingaverage39, k 7) มีสิ่งดังกล่าวอยู่หรือไม่ ถ้าไม่ฉันรู้ว่าแพคเกจสามารถขยายได้ดังนั้นคำแนะนำใด ๆ ในการทำให้มันทำเช่นนั้นจะได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมาก R-help ที่ r-project. org mailing list stat. ethz. chmailmanlistinfor-help โปรดอ่านคำแนะนำในการโพสต์ R-project. orgposting-guide. html และแสดงความคิดเห็นน้อยที่สุดในตัวเอง code. plot. xts ที่ทำซ้ำได้ด้วย การย้ายแผงค่าเฉลี่ยเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของสิ่งที่เราสามารถทำกับพล็อตใหม่ได้ลองทำพล็อตราคากับการซ้อนทับค่าเฉลี่ยเคลื่อนไหว เราจะใช้ ETF ที่แสดงโดย Mebane Faber ที่ mebanefabertiming-model ด้วยฟังก์ชันแผงทำให้ง่ายต่อการระบุแผงเพื่อวาดเส้นราคาแล้วเพิ่มค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่คำนวณได้ สังเกตว่าในตัวอย่างทั้งหมดบล็อกการถดถอยปรากฏขึ้นอย่างง่ายดายและดีมาก นอกจากนี้หากคุณต้องการระบุรูปแบบขี้ขลาดบางอย่างเรามีตัวเลือกดังกล่าว ในกรณีนี้ฉันไม่คิดว่ามันมีความหมาย แต่ในอนาคตฉันจะแสดงให้เห็นถึงการใช้ที่เหมาะสมมากกว่า อย่าพลาดการอัพเดท Subscribe to R-bloggers เพื่อรับอีเมลพร้อมโพสต์ R ล่าสุด (คุณจะไม่เห็นข้อความนี้อีก)

No comments:

Post a Comment