Friday 18 August 2017

ความโลภ เป็น เหมือน a ไวรัส ใน อัตราแลกเปลี่ยน ซื้อขาย


GREED IS CURSE GREED IS CURSE ในฐานะที่เราตระหนักดีว่าเทรดเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงและเป็นเรื่องที่ยากเราไม่ควรค้าขายกับจิตใจที่โลภเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายเช่นสูญเสียเงินทุนทั้งหมด ฉันเพิ่งได้รับความสูญเสียครั้งใหญ่และสูญเสียเงินทุนทั้งหมดเนื่องจากความโลภของฉัน ดังนั้นผมจึงขอแนะนำให้มือใหม่ทุกคนที่ควรค้าขายกับการวางแผนที่เหมาะสมและควรยอมรับผลกำไรเล็ก ๆ เพื่อที่จะอยู่รอดในธุรกิจนี้ ใช่นี่เป็นข้อความที่ดีและภาพหน้าจอที่แสดงโดยคุณในหัวข้อนี่เป็นเรื่องจริงที่สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้ค้าจำนวนมากในตอนแรกพวกเขาสามารถได้รับเงินโดยโชค แต่ต่อมาคิดว่าพวกเขาควรเพิ่มขนาดของพวกเขามากไป ทำให้มากขึ้น แต่ในที่สุดพวกเขาสูญเสียจำนวนเงินทั้งหมดของพวกเขาโดยการทำมัน หวังว่าสมาชิกใหม่ทั้งหมดหรือผู้ค้าจะได้เรียนรู้อะไรบางอย่างจากหัวข้อนี้ ความรู้สึกไม่ดีเท่าเมื่อเราสูญเสียเงินเนื่องจากเพื่อนที่โลภฉันคิดว่าคุณต้องการการปรับปรุงเพิ่มเติมและหวังว่าคุณจะติดตามวารสารเทรดเพื่อการกู้คืนที่ดีขึ้นอย่าเป่าบัญชีซื้อขายของคุณด้วยวิธีนี้แม้ฉันมีประสบการณ์เช่นเดียวกับคุณ ในอดีต แต่เชื่อฉันจนกว่าคุณจะไม่มีวินัยทางด้านขวาและจิตวิทยาจนกว่าคุณจะกลายเป็นเพื่อนที่ประสบความสำเร็จ ความเข้าใจที่ถูกต้องและการเรียนรู้ที่ดีของธุรกิจนี้เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรามีข้อเสียมากมายของระบบการซื้อขายในอัตราแลกเปลี่ยนและไม่สามารถสมบูรณ์แบบได้ พ่อค้าต้องเป็นคนระมัดระวังด้วยระเบียบวินัยในการซื้อขาย ความโลภสามารถทำลายทุกทักษะและชีวิตของเรามีระเบียบวินัยที่เหมาะสมสามารถแก้ปัญหาของความโลภสำหรับผู้ประกอบการค้า แต่อีกคนหนึ่งก็ยังคงรอคอยพ่อค้าหลังนี้ซึ่งเป็นอารมณ์ ความโลภเป็นอารมณ์และเราต้องเรียนรู้จากอารมณ์ของเรารู้ว่าการซื้อขายเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงในขณะที่เราสามารถประสบความสำเร็จได้เมื่อเราสามารถควบคุมอารมณ์ของเราได้ ความโลภเป็นส่วนหนึ่งของเราดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราควรทำคือเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถควบคุมได้ ไม่ใช่หลักสูตรที่เป็นสิ่งที่เราควรจะสามารถควบคุมได้ ความโลภเป็นอารมณ์และเราต้องเรียนรู้จากอารมณ์ของเรารู้ว่าการซื้อขายเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงในขณะที่เราสามารถประสบความสำเร็จได้เมื่อเราสามารถควบคุมอารมณ์ของเราได้ ความโลภเป็นส่วนหนึ่งของเราดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราควรทำคือเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถควบคุมได้ ไม่ใช่หลักสูตรที่เป็นสิ่งที่เราควรจะสามารถควบคุมได้ ส่วนใหญ่อาจเป็นส่วนหนึ่งของเรา แต่ก็ไม่ควรเป็นส่วนหนึ่งของการค้าพี่ชายของเราความโลภเป็นอันตรายมากและเป็นโรคร้ายที่แพร่กระจายในร่างกายของเราเช่นไวรัสและบังคับให้เราทำผิดพลาดมากมายในการซื้อขาย Greed สามารถ เพิ่มความขยันหมั่นเพียรและอาจเป็นอันตรายต่อผู้ค้าได้ ความโลภยังทำให้ความสำเร็จในการซื้อขายของเราหายไปได้ดังนั้นเราจึงเห็นได้ว่าข้อเสียนั้นมีมากมาย ความโลภเป็นอารมณ์และเราต้องเรียนรู้จากอารมณ์ของเรารู้ว่าการซื้อขายเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงในขณะที่เราสามารถประสบความสำเร็จได้เมื่อเราสามารถควบคุมอารมณ์ของเราได้ ความโลภเป็นส่วนหนึ่งของเราดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราควรทำคือเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถควบคุมได้ ไม่ใช่หลักสูตรที่เป็นสิ่งที่เราควรจะสามารถควบคุมได้ เห็นด้วยถ้าพ่อค้ามีอารมณ์ในขณะที่การค้าขายเขามีความเป็นไปได้ที่จะทำผิดพลาดมากมายและความละโมบก็เป็นเรื่องหนึ่งการค้าขายกับอารมณ์จะผลักดันผู้ประกอบการค้าให้กลายเป็นวินัยและหลีกเลี่ยงกลยุทธ์การค้าของเขาที่อาจทำให้เกิดการสูญเสียรายใหญ่การค้าขายเป็นเรื่องเกี่ยวกับ วินัยและกลยุทธ์ที่ดีดังนั้นผู้ค้าควรมุ่งเน้นด้านนี้ไม่ได้อยู่ในผลกำไร quot การซื้อขายคือ 70 จิตวิทยาการบริหารความเสี่ยง 15 และ 15 กลยุทธ์ ความโลภเป็นสิ่งที่มีความเสี่ยงมากที่จะใช้มันสามารถทำลายคุณและสำหรับข้อมูลการทำงานที่ถูกต้องที่เราแสดงให้เห็นถึงกฎทิศทางที่ทำงานได้ดีสำหรับตลาดที่ดีขึ้นเราจะแสดงให้กฎข้อมูลที่ดีขึ้นแจ้งข้อมูลการทำงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราจะแสดง การทำงานหนักและเป็นทางเลือกที่ดีฉันก็จะบอกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของคนเราดังนั้นเราจึงได้รับตามธรรมชาติจึงไม่ควรพยายามที่จะต่อสู้กับมันเราต้องรู้วิธีการควบคุมมันเป็นเพียง เมื่อเราไม่ได้รับการควบคุมว่าเราจะมีมันเป็นคำสาปและมันเป็นทั้งหมดของความผิดของเราดังนั้นฉันฉันคิดว่าอารมณ์ของเราสามารถควบคุมเมื่อเรามีวินัยและมีฝีมือ ดีที่คุณไม่สามารถทำเงินได้ดีในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนถ้าคุณโลภมาก ใช่นั่นเป็นความจริง ความเกลียดชังจะทำลายทุกอย่างในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ไม่เคยโลภเมื่อคุณอยู่ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ดีที่ต้องทำ การทำเงินโดยไม่ต้องโลภเป็นสิ่งที่จำเป็นมากการอ่าน: แรงจูงใจและแรงจูงใจโลภและความโลภความโลภเป็นอารมณ์ที่ไม่ดีมากและผู้ประกอบการค้า forex ทุกคนรู้ว่า แต่ฉันต้องการจะถาม โลภสามารถมีบทบาทในการสร้างแรงจูงใจผู้ค้าได้หรือไม่ ความโลภหมายความว่าคุณต้องได้รับมากขึ้นและฉันหมายความว่าความโลภที่มีเหตุผลอาจกระตุ้นให้ผู้ประกอบการค้าที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมและการฝึกอบรมมากขึ้นเพื่อให้สามารถทำการค้ามากขึ้นและมีรายได้มากขึ้น แสดงความคิดเห็นสมัครสมาชิกเข้าระบบสมัครสมาชิก Aug 2013 สถานที่ตั้ง Dhaka กระทู้ 162 โปรโมท () 0 Forex trading ไม่มีค่าทางอารมณ์ เป็นไปตามความรู้กลยุทธ์ทุนและความอดทนอย่างหมดจด ดังนั้นถ้าคุณต้องการสร้างรายได้พยายามที่จะเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากทุกๆแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นจากอินเทอร์เน็ตผู้ให้คำปรึกษาผู้ค้าผู้เชี่ยวชาญหรือหนังสือ จากนั้นใช้บัญชีซื้อขายสาธิต ไม่มีค่าของอารมณ์ในการสร้างตำแหน่ง ความโลภและความกลัวจะทำให้คุณขาดการควบคุมจากอารมณ์ความรู้สึกของคุณและจะหันเหความสนใจไปหาตำแหน่งและจองผลกำไรหรือใช้การหยุดการขาดทุนในเวลาที่เหมาะสม ตลาด Forex มีขนาดใหญ่เกินไปและมีโอกาสมากมายที่สามารถหาได้เพื่อการค้ากับความรู้ที่ถูกต้องและสร้างรายได้ ผู้สมัครสมาชิกวันที่สมัคร 2013 พ. ย. 2013 โพสต์ 884 โปรโมชั่น () 2,275 ได้รับ: 4 ให้: 2 ความโลภแย่มากสำหรับผู้ค้าในขณะที่ซื้อขายในตลาดการซื้อขาย Forex เนื่องจากมันมักจะบังคับให้ผู้ประกอบการค้าที่จะได้รับเงินจำนวนมากในระยะเวลาอันสั้นซึ่งสามารถทำได้ถ้า เรามีความรู้และความคิดมากมายในขณะที่แรงจูงใจช่วยให้ผู้ประกอบการค้าสามารถซื้อขายได้อย่างมั่นใจและใช้งานได้จริงในขณะที่ซื้อขายในตลาดการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ ทั้งสองต่างกันมากและตรงข้าม ความเกลียดชังจะทำลายความอดทนของเรา (8) ความโลภในตัวฉันเป็นมอนสเตอร์ที่ไม่ดีมากที่ฉีกทุกอย่างที่พ่อค้ามีอยู่ในท้องตลาด มันช่วยให้คุณเสียใจกับการกระทำของคุณในตลาดและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผู้ค้าควรพยายามมากเท่าที่จะทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อขายเมื่อใดก็ตาม กำหนดมาตรฐานสำหรับตัวคุณเองและพยายามมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อรักษามันถ้าคุณต้องการที่จะใช้เวลานานในตลาดแล้วใช้วิธีง่ายๆนี้เวลาในการเกษียณอายุโปรดเลือกหมวดหมู่เพื่อเลือกจาก: - ยกเลิกเมื่อเราโลภเราต้องการ รวดเร็ว pips และเงินและการที่เราเพียงแค่รีบขึ้นเพื่อเข้าสู่ตลาด Forex และฆ่าความอดทนของเราซึ่งเป็นจุดสำคัญมากในขณะที่ซื้อขายและเพื่อให้แน่ใจว่ารายการในฟิลด์นี้มีเวลาและประสบการณ์เราสามารถคว้าโอกาสดังกล่าว โฟ Forum mt5 ndash บทนำ ตลาด Forex เป็นอัตราผลตอบแทนสูงและมีความเสี่ยงในการทำกำไรจากการดำเนินงานโดยใช้อัตราสกุลเงิน เครื่องมือในการทำงานที่ตลาด Forex ในหลาย ๆ อันกำหนดผลของการซื้อขายสกุลเงินที่ทำโดยผู้เข้าร่วมตลาด Forex ndash โบรกเกอร์ลูกค้า โบรกเกอร์ Forex ทุกแห่งมีขั้วของตัวเอง แต่ส่วนใหญ่ของโบรกเกอร์และผู้ค้าเห็นพ้องในการเลือกเครื่องเทอร์มินัล MetaTrader 4 และ MetaTrader 5 ฟอรัมนี้สร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ชอบเทอร์มินัลของชุด MetaTrader ในการซื้อขาย Forex ฟอรัมฟอรัม mt5 ndash discussion ทางการค้า การคาดการณ์ตลาด Forex ความคิดเห็นที่เป็นอิสระจากผู้ค้ามือใหม่และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดสกุลเงินทั้งหมดนี้คุณจะพบได้ที่ฟอรัมฟอรั่มของการอภิปรายการค้า ประสบการณ์ที่มั่นคงในการทำงานกับ Forex เป็นสิ่งที่ดีกว่า แต่ผู้เข้าร่วมทั้งหมดรวมทั้ง Forex-newbies อาจมาและแบ่งปันความคิดเห็นของพวกเขาเช่นกัน ความช่วยเหลือและการโต้ตอบกัน ndash เป้าหมายหลักของการสื่อสารที่ฟอรั่ม Forex, ทุ่มเทให้กับการซื้อขาย Forex Forum mt5 ndash โต้ตอบกับโบรกเกอร์และผู้ค้า (เกี่ยวกับโบรกเกอร์) หากคุณมีประสบการณ์เชิงบวกหรือเชิงลบในการทำงานกับโฟโบรกเกอร์ร่วมกัน ndash ที่ Forex Forum ซึ่งเกี่ยวข้องกับคำถามเกี่ยวกับคุณภาพบริการของ Forex คุณสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโบรกเกอร์ของคุณบอกเกี่ยวกับข้อดีหรือข้อเสียของการทำงานที่โฟกับมัน บทวิจารณ์ของโบรกเกอร์ที่รวมกันเป็นคะแนน ในการจัดอันดับนี้คุณจะเห็นผู้นำและบุคคลภายนอกของตลาดบริการ Forex การอภิปรายฟรีที่ฟอรั่มฟอรั่ม mt5 คุณเป็นพ่อค้าและต้องการที่จะผ่อนคลายแล้วฟอรั่มโฟสำหรับการอภิปรายฟรีสำหรับคุณ ไม่มีข้อกังขาว่าการสนทนาในเรื่องที่ใกล้ตลาด Forex เป็นสิ่งที่พิเศษ ที่นี่คุณจะได้พบเรื่องตลกเกี่ยวกับพ่อค้าภาพล้อเลียนของโฟโบรกเกอร์และ Forex แบบเต็มรูปแบบจากด้านบน โบนัสสำหรับการสื่อสารที่ Forex Forum mt5 ฟอรัมนี้ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ค้าสำหรับผู้ค้าและมีจุดประสงค์เพื่อหากำไร อย่างไรก็ตามการโพสต์แต่ละครั้งที่ฟอรัม Forex ช่วยให้ผู้เขียนได้รับโบนัส forex ซึ่งสามารถใช้ในการซื้อขาย Forex ได้ที่บัญชีเปิดกับผู้สนับสนุนฟอรัมคนหนึ่ง ของขวัญชิ้นเล็กชิ้นนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้รางวัลแก่นักค้ามืออาชีพในการใช้เวลาในฟอรัมของเรา เราขอขอบคุณที่คุณเลือกฟอรัมฟอรั่ม mt5 เป็นเวทีสำหรับการติดต่อสื่อสาร เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7. และเวลาในขณะนี้คือ 12:59 AM. ขับเคลื่อนโดย vBulletin รุ่น 4.1.2 ลิขสิทธิ์ copy2000 - 2017, Jelsoft Enterprises จำกัด ออกแบบโดย Insta Media Group

No comments:

Post a Comment