Thursday 17 August 2017

Sifuforex ผู้ประกอบการค้า ฮอร์น


ไหล่ของไจแอนต์ 2 ผู้ค้ารายใหญ่ที่สุดในโลก Jarratt Davis นักการศึกษาด้าน forex ที่มีชื่อเสียงแอนดรูมิทเชมนาย Sive Morten ชาวยุโรปที่ทำการวิเคราะห์ตลาดที่โดดเด่น การทดสอบประสิทธิภาพการทำงานกำลังมองหาการซื้อ EA, สัญญาณหรือเข้าร่วมบัญชีที่มีการจัดการเรายังคงทำการทดสอบ Real Money ต่อการทดสอบสำหรับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้าน metatrader ในเชิงพาณิชย์สัญญาณ forex และบัญชีที่มีการจัดการโดย forex ศาล Forex Traders ถ้าคุณเป็นเหยื่อของการหลอกลวง forex, Forex สันติภาพกองทัพจะทำทุกอย่างในอำนาจของตนเพื่อช่วยให้คุณได้รับเงินของคุณกลับ. ฟรีของมันและช่วยในการเปิดเผยการหลอกลวงเพื่อให้ผู้ค้าอื่น ๆ ไม่ตกอยู่ในกับดักของพวกเขา Forex Money Army Services ฟรีเราสร้างรายได้ด้วยการแสดงโฆษณา แต่เราไม่รับรองผลิตภัณฑ์หรือบริการที่โฆษณาใด ๆ โปรดอ่านบทวิจารณ์ของเราก่อนที่จะให้เงินกับ บริษัท ใด ๆ โซ่สินค้าของฮอร์นเทรดเดอร์ปิดร้าน 7 สาขาทั้งหมด 14 มกราคม 2016 10:25 น. โดย Teresa F. Lindeman พิตส์เบิร์กโพสต์ - ราชกิจจานุเบกษา บัตเลอร์จะปิดประตูทำให้สิ้นค้าปลีกลดราคาที่เล่นโวหารก่อตั้งในปีพ. ศ. 2501 ldquo เรากำลังมองหาช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์เพื่อเริ่มต้นการชำระบัญชีธุรกิจ rdquo Dave Smith ผู้จัดการโฆษณาของ Harry Products Inc. ซึ่งเป็น บริษัท แม่ของผู้ค้าปลีกกล่าว ห่วงโซ่ที่รู้จักสำหรับการดำเนินการทุกอย่างจากฮาร์ดแวร์เพื่อขนมขบเคี้ยวเพื่อ housewares เพื่ออาหารสัตว์เลี้ยงและสิ่งที่ข้อเสนอเพียงครั้งเดียวที่ผู้ซื้อพบ ลูกค้าที่ซื่อสัตย์บางรายหยุดโดยรายสัปดาห์เพียงเพื่อดูว่าสินค้าที่มีส่วนลดลดลงอย่างไร บ๊อบกรีนเบิร์กเกอร์เจ้าของ บริษัท ได้รับมรดกทางธุรกิจจากพ่อของเขาแฮร์รี่และทำงานมาตั้งแต่ปี 2511 นายสมิ ธ กล่าว ปัญหาสุขภาพนำไปสู่การตัดสินใจที่จะปิดโซ่ เขารู้สึกว่าเขาสามารถดำเนินกิจการได้อย่างที่เขาเคยมีมาในอดีต rdquo นายสมิ ธ กล่าว การตัดสินใจดังกล่าวได้รับการประกาศให้กับผู้จัดการเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและแชร์กับพนักงานร้านค้า ปัจจุบันมีพนักงานประมาณ 200 คนทำงานในธุรกิจ Trader Horn ผู้จัดการและพนักงานบางคนได้ร่วมงานกับ บริษัท เป็นเวลาหลายปีแล้วและในขณะที่พวกเขาอาจเข้าใจเหตุผลในการตัดสินใจปิดกิจการก็ไม่ได้รับข่าวดี นายสมิ ธ กล่าวว่า เขากล่าวว่าการขายการชำระบัญชีอาจใช้เวลาสองถึงสามเดือน นอกจากสถานที่สามแห่งในพื้นที่ Butler แล้ว Trader Horn ยังมีร้านค้าอยู่ใน Ellwood City, Clarion, Kittanning และ Eau Claire Trader Horn ที่มียอดขายมากที่สุด 11 สาขาในปี 2550 การผสมผสานสินค้าได้หมายถึงโซ่ที่แข่งขันกับร้านค้าปลีกหลายแห่งนายสมิ ธ กล่าวและพวกเขาก็มีคนทำงานมาหลายปีเช่นกัน ภายใต้แรงกดดันมากมายจากกล่องขนาดใหญ่เขากล่าว. เมื่อปีที่แล้ว Trader Horn บน Blazier Drive ใน McCandless ปิดเพื่อหาทางจัดเก็บ Walmart ตามแผน ที่ได้รับการจัดเก็บที่ บริษัท ฯ ฉบับที่ 1 นายสมิ ธ กล่าวว่า เขาตั้งข้อสังเกตว่าลูกค้าและอดีตพนักงานได้ใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อเสียใจกับการสูญเสียโซ่ ความสำเร็จของเราเกิดขึ้นจากพนักงานของเราและลูกค้าภักดีภักดีที่ได้รับการตีพิมพ์ตลอดหลายปีที่ผ่านมานายสมิ ธ กล่าว Teresa F. Lindeman: tlindemanpost-gazette หรือ 412-263-2018. ตามชื่อผู้ค้า Trader Horn ใช้วิธีการที่ไม่ต้องชอบใจในการลดการขายสินค้า ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2501 ในบัตเลอร์, เพนซิลวาเนียในร้านอาหารฟีดเดิมชื่อปัจจุบันได้รับการแนะนำโดยผู้จัดการในปีพ. ศ. 2516 ที่ทำงานที่ร้านครอบครัวที่เป็นเจ้าของตลอดชีวิตซึ่งเป็นชื่อว่า Warehouse Sales เมื่อเราตัดสินใจที่จะเปิดร้านที่สองเขาถามว่าเราสามารถเรียกว่า Trader Horn ประธานโรเบิร์ตกรีนเบิร์กเล่าว่า เขาอ่านหนังสือในโรงเรียนมัธยมและคิดว่ามันน่าจะเป็นชื่อที่ดีสำหรับร้านค้า Greenberger ไม่คุ้นเคยกับหนังสือเล่มนี้ว่าพ่อค้างาช้างอัลเฟรดอลอยเซียสฮอร์นเขียนเรื่องการผจญภัยของเขาในแอฟริกาเมื่อปี พ. ศ. 2470 ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นเป็นภาพยนตร์สองครั้งในปีพ. ศ. 2474 และ พ. ศ. 2516 Greenberger อ่านสำเนาห้องสมุดเพื่อดูว่ามีเหตุผลใดในหนังสือไม่ให้ใช้ชื่อเป็นชื่อร้านค้า เราตัดสินใจว่าจะลองดูแล้วชื่อก็รวดเร็วขึ้น Greenberger ก็จำได้ ร้านค้าได้สร้างชื่อเสียงขึ้นเมื่อพ่อและลุงของ Greenbergers กำลังมองหาแนวคิดการขายปลีกใหม่สำหรับร้านชิ้นส่วนยานยนต์ของพวกเขา พวกเขาตัดสินใจว่าร้านค้ารถยนต์ขนาดเล็กหลายแห่งจะหมดสิ้นไปหลังจากสงครามโลกครั้งที่สองและตัดสินใจที่จะลองซื้อบ้านลดราคา Greenberger กล่าวว่า พวกเขาเป็นคนแรกในรัฐเพนซิลวาเนียตะวันตก แน่นอนภูมิทัศน์ค้าปลีกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากนับ แต่นั้นเป็นต้นมา ตอนนี้ Trader Horn เผชิญกับร้านค้าปลีกรายใหญ่ที่น่ากลัวมากเช่นเดียวกับช้างที่ถูกประทับตราหรือสิงโตอัลเฟรด Aloysius Horn ที่เคยเผชิญหน้า Greenberger พบตัวเองล้อมรอบด้วยเหล่าสัตว์ตลาดมวลชน แต่เช่นร้านค้าชื่อเขามักจะหาวิธีที่จะต่อสู้ทางของเขาเพื่ออิสรภาพ เมื่อโตขึ้นใหญ่กว่าพวกเขาจะได้รับการแข่งขันที่รุนแรงยิ่งขึ้น Greenberger ยอมรับ เราต้องเรียนรู้ที่จะเปิดเล็กน้อย การซื้อยากขึ้นและยากขึ้น เราเคยซื้อโดยตรงมาก แต่เนื่องจากเป็นการยากที่จะจัดการกับ บริษัท โดยตรงเราจึงปรับตัวให้เข้ากับผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่บางรายและทำงานได้ดีมาก พวกเขามีอำนาจซื้อมาก Trader Horns ผู้ซื้อ 5 รายเข้าร่วมรายการจัดโดย Orgill และ Bostwick-Braun เป็นประจำ เราใช้เงินเป็นจำนวนมากในการแสดง Greenberger กล่าว ตัวแทนจำหน่ายในท้องถิ่นที่มีขนาดเล็กเช่น Steel City Products, Masterworks Paint Co. บริษัท Gateway Paint และ Chemical Co. ใน Pittsburgh และ Carine and Co. ในบริเวณใกล้เคียงของ Sharon, Pa ได้ช่วยร้านของเราโดยมีพนักงานขายของ บริษัท ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ซื้อและผู้จัดการร้านเพื่อขยายและ ปรับปรุงสายผลิตภัณฑ์ให้ความรู้แก่พนักงานและแม้กระทั่งรอลูกค้า ความสัมพันธ์เหล่านี้มีมานานหลายชั่วอายุคนและมีความสำคัญต่อความสำเร็จของเรา เนื่องจากร้านค้าปลีกมีร้านค้าอยู่ในอาคารที่มีอยู่ตั้งแต่ร้านขายอาหารสัตว์ไปจนถึงโรงงานพลาสติกที่ถูกทอดทิ้งไปจนถึงร้านค้าปลีกที่เลิกใช้แล้วร้านค้าทั้ง 8 แห่งมีขนาดตั้งแต่ 14,000 ถึง 80,000 ตารางฟุต เราปรับแต่งร้านค้าแต่ละร้านให้กับลูกค้าของเราในพื้นที่ Greenberger ชี้ให้เห็น ถ้าเราเปิดร้านในเมืองเดียวและเราจะเริ่มเรียกสายและสินค้าที่เราไม่ได้นำมาก่อนเราจะตอบสนองได้ทันที ร้านค้า Horn Trader ตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทและชานเมืองทางตะวันตกของ Pennsylvania ซึ่งการล่าสัตว์และการตกปลาเป็นที่นิยม ดังนั้นร้านค้าจึงมีสินค้าให้เลือกมากมาย ชุมชนชนบทแห่งหนึ่งสูญเสียร้านขายของชำของพวกเขาและภายในหนึ่งสัปดาห์เราได้เพิ่มรายการขายของชำของเราเช่นเดียวกับนมขนมปังและไข่ Greenberger จำได้ เขาประเมินว่ายอดขายลดจำนวนประมาณ 3 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายของ บริษัท โฆษณาแทรกรายสัปดาห์ของ บริษัท สามารถดูได้ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ของ บริษัท นอกจากนี้ยังมีการแทรกลงในหนังสือพิมพ์พื้นที่ประมาณ 18 แห่งและมีขนาดแตกต่างกันตั้งแต่ 4-8 หน้า เราดำเนินการโฆษณาทางวิทยุเป็นจำนวนมาก แต่ไม่มากนัก Greenberger กล่าวเสริม ช่างไม้ของ Nimble Trader Horns เปรียบในการแข่งขันคือขนาดของมันทำให้มันว่องไว ฉันคิดว่าเราสามารถสร้างสรรค์ได้มากและตอบสนองได้เร็วกว่าคนที่มีขนาดใหญ่ Greenberger กล่าว ยากสำหรับพวกเขาที่จะทำให้เราออกจากธุรกิจเพราะมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วสวยสิ่งที่มีความสามารถที่จะทำ เขาให้ความสำคัญกับความสามารถในการสร้างรายได้ให้กับพนักงานของเขา เรามีพนักงานที่จงรักภักดีมากมายซึ่งเป็นผู้ช่วยที่ดี Greenberger เน้นย้ำว่า เมื่อผู้คนอยู่กับเราตลอดไปเราก็เริ่มที่จะไว้ใจพวกเขาและใช้คำแนะนำของพวกเขาอย่างจริงจังในรูปแบบต่างๆของการโฆษณาการขายสินค้าหรือกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน Trader Horn มีพนักงานคนหนึ่งที่ทำงานร่วมกับ บริษัท เป็นเวลา 46 ปี เรามีพนักงานเป็นจำนวนมาก 30 ปีเขาบันทึกเราพยายามที่จะมีพนักงานเป็นมิตรเป็นประโยชน์และเป็นประโยชน์ Greenberger กล่าวว่าแตกต่างจากคู่แข่งรายใหญ่ในพื้นที่ของเขาพนักงานขายของเขามีความรอบรู้ในสินค้าที่พวกเขาขาย พวกเขาจมอยู่กับสิ่งที่พวกเขาสนใจและเราใช้ประโยชน์จากสิ่งที่พวกเขามีความแข็งแกร่งในเขาพูด Greenberger ไม่ได้ดูแลพนักงานของเขาในการจัดการร้านค้าท้องถิ่นให้กับผู้จัดการของพวกเขา ผู้จัดการของเรามีอิสระในการทำสิ่งที่พวกเขาคิดว่าถูกต้องในร้านค้าของพวกเขาเขากล่าว เรามีผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการที่ไปร้านบ่อยๆ เขามองหาสินค้าที่ไม่แสดงอย่างถูกต้อง ฉันออกไปเมื่อฉันสามารถและเดินไปที่ร้านค้ากับผู้จัดการเพื่อดูความผิดพลาดของฉันและรับข้อมูลของพวกเขาเกี่ยวกับวิธีการที่เราสามารถทำสิ่งที่ดีกว่า การฝึกอบรมพนักงานจะดำเนินการในระดับร้านโดยผู้ช่วยหรือผู้จัดการกลุ่ม Loyal ลูกค้า Trader Horn ไม่ได้รับการแข่งขันมากจากอินเทอร์เน็ตในภูมิภาคและสำหรับประเภทของสินค้าที่ Greenberger กล่าวว่า ส่วนใหญ่ร้านค้าอิฐและปูนเพียงที่มีการแข่งขันของเราเขารักษา ยังคงมีผู้คนจำนวนมากที่ต้องการสัมผัสและสัมผัสสินค้าและซื้อสินค้าที่ร้านของเรา เรามีรายการเฉพาะหรือยากที่จะหาและเราเป็นที่รู้จักสำหรับการมีทุกอย่าง ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายกับเราและได้อยู่กับเราเป็นเวลานาน พนักงานของ Trader Horns ไม่เพียง แต่เป็นลูกค้าที่ซื่อสัตย์เท่านั้น เราได้รับคนขอให้เรามาที่เมืองของพวกเขา Greenberger รักษา ถ้าฉันเป็นเด็ก Id ติดตามด้วย ฉันจะ 78 ในเดือนตุลาคม ฉันต้องคิดออกว่าอิ่มทำอะไรตอนอายุก่อนที่ฉันจะสามารถเปิดร้านค้าอื่น ๆ ได้ ลูกค้ารายหนึ่งแสดงความจงรักภักดีต่อ Trader Horn โดยใส่หมวกเบสบอลที่มีตราสัญลักษณ์ Trader Horns ตามตัวอักษรเพื่อนิรันดร์ ฉันคิดว่าเรามีความจงรักภักดีต่อไป Greenberger เครียด เราทำโฆษณาทางโทรทัศน์เป็นเวลาหลายปีมาแล้วและบางคนจากร้าน Grove City ของเราถามว่าเขาจะอยู่ในเชิงพาณิชย์หรือไม่ เขาเป็นและเราให้เขาหมวกนายพันผู้ค้า เมื่อเขาสิ้นพระชนม์แล้วเขาฝังศพเขาไว้ในโลงศพเพราะเขารักร้านค้าของเรามาก เรามักจะได้ยินลูกค้าของเราพูดว่า Trader Horn นั่นคือร้านโปรดของฉัน Greenberger สรุป เป็นมากกว่าคำขวัญของเราเป้าหมายของเราคือการดำเนินธุรกิจต่อไปในทางที่ถูกต้องเพื่อรักษาความไว้วางใจ

No comments:

Post a Comment